Địa Chỉ Cung Cấp Bánh Bao Loại Lớn Giá Rẻ

Bánh bao là một món ăn sáng ngon được nhiều người yêu thích hiện nay. Món ăn này được bán ở rất nhiều quán ăn ở TP HCM vì thế không quá khó để có thể mua về được một chiếc bánh bao loại lớn. Tuy nhiên muốn thưởng thức được hương vị truyền thống của món bánh này hãy tìm đến Há Cảo Minh Sanh.

Đơn Vị Cung Cấp Xíu Mại Hoàn Thánh Nhà Hàng, Quán An Uy Tín

 

1. Giới thiệu về Há Cảo Minh Sanh

Há cảo Minh Sanh là một đơn vị làm bánh bao loại lớn lâu năm tại thành phố Hồ Chí Minh. Minh Sanh đi lên từ một tiệm bánh ăn sáng nhỏ được thành lập vào năm 1965. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về ẩm thực của người dân ngày càng lớn. Chính điều này đã thúc đẩy sự yêu nghề của chủ cơ sở. 

 

Bánh bao loại lớn
Minh Sanh đơn vị cung cấp bánh bao loại lớn số 1 TPHCM

Ở thời điểm hiện tại Minh Sanh đang là đơn vị cung cấp bánh bao lớn nhất TP HCM. Với 2 cơ sở đặt tại Quận 5 và quận Thủ Đức. Bên cạnh việc mang tới cho các thực khách các món bánh ngon. Minh Sanh còn là địa chỉ sỉ há cảo, bánh bao, xíu mại, sủi cảo… cho nhà hàng, khách sạn trong thành phố và các vùng lân cận.

 

2. Vì sao nên mua bánh bao lớn tại Minh Sanh

Mua bánh bao loại lớn vì sao không chọn những đơn vị khác mà lại chọn Minh Sanh. Sở dĩ các thực khách quyết định lựa chọn cơ sở này là vì những nguyên nhân sau:

 

2.1. Hương vị thơm ngon, đặc biệt

Trước hết phải nhắc đến chính là hương vị của những chiếc bánh bao. Để một sản phẩm bánh có thể thu hút được sự quan tâm của các thực khách, thì trước hết phải khảng định đó là một sản phẩm ngon. Bánh bao loại lớn của Minh Sanh còn vượt qua cái chữ ngon đó.

Bánh bao loại lớn
Bánh bao Minh Sanh được làm theo công thức gia truyền nên có hương vị rất riêng và đặc biệt

Hương vị rất đặc biệt khi ăn một lần là nhớ mãi không tìm thấy ở đâu. Bởi vậy, khách hàng ăn bánh bao của Minh Sanh rồi thì sẽ quay trở lại và đặt bánh của cơ sở. Để tạo ra được cái hương vị đặc trưng ấy, cơ sở đã rất kỹ lưỡng trong quá trình làm bánh. Ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào cũng đã được chọn lựa cẩn thận. Đồng thời áp dụng công thức làm bánh bao gia truyền làm nên một món ăn tuyệt vời.

Bên cạnh bánh bao thì cơ sở còn cung cấp nhiều món ăn khác như: Há cảo, sủi cảo, xíu mại, bánh cuốn, xôi gà, dimsum….

 

2.2. Nguyên liệu làm bánh bao đảm bảo sạch, tươi, an toàn

Nguyên liệu mà Minh Sanh sử dụng để làm bánh bao loại lớn, há cảo luôn đảm bảo tươi ngon. Nguyên liệu được nhập về từ những cơ sở cung cấp thực phẩm sạch. Những đơn vị đã nhận được chứng nhận an toàn thực phẩm từ các cơ quan chức năng.

Bánh bao loại lớn
Nguyên liệu được cơ sở sử dụng để làm bánh đảm bảo tươi ngon, an toàn

Trong quá trình làm bánh bao, há cảo, dimsum… nhân viên của cơ sở luôn tuân thủ về vệ sinh an toàn thực phẩm. Suốt quá trình luôn sử dụng bao tay thực phẩm nên đảm bảo sạch sẽ.

 

2.3. Phục vụ nhiệt tình, giá rẻ giao hàng nhanh

Và yếu tố cuối cùng khiến Minh Sanh trở thành lựa chọn ưu tiên số 1 của người dân chính là thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên tại đây luôn phục vụ khách hàng với một thái độ rất nhiệt tình, niềm nở. Minh Sanh nhận giao đồ ăn tận nhà theo yêu cầu của khách. Thời gian giao hành nhanh chóng, giá bánh rẻ.

Bánh bao loại lớn
Minh Sanh đáp ứng giao bánh tại nhà với giá thành rẻ

Qúy khách muốn ăn bánh bao loại lớn, nhưng không biết cách để làm hoặc không có thời gian. Đừng quá lo lắng hãy liên hệ với Há Cảo Minh Sanh, chúng tôi sẽ mang đến cho khách món ăn ngon chuẩn vị Trung Hoa với giá tốt nhất.

LIÊN HỆ: HÁ CẢO MINH SANH

TUYỂN SỈ & LẺ HÁ CẢO – XÍU MẠI

ĐỊA CHỈ:

  • 25F/34 Trang Tử, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • 190/3 Đường 19, Q. Thủ Đức, TP Thủ Đức

HOTLINE: 0903 83 55 62
EMAIL: hacaominhsanh@gmail.com
WEBSITE: hacaominhsanh.net
MAPS: Há Cảo Minh Sanh
Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách